วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โรงแรมที่พัก

ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท
ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอโขงเจียม จ.อุบลราชธานี ระยะทางห่างจากตัวเมืองอุบลประมาณ 95 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท อยู่ภายใต้ร่มเงาไม้หลากหลาย และกลิ่นอายแม่น้ำโขง เหมาะแก่การพักผ่อนและรับอากาศบริสุทธิ์ ณ บริเวณปลายสุดแม่น้ำโขง ที่พระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครในสยาม เป็นจุดบรรจบของแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง และจุดรับแม่น้ำสองสีตัดกัน เรียกว่า โขงสีปูนมูลสีคราม
บ้านริมโขง รีสอร์ท

บ้านริมโขง รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่สวยและบรรยาดีอีกที่หนึ่งในอำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งที่ตั้งของบ้านริมโขงอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ และอุทยานแห่งชาติผาแต้มและที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่ในตัวอำเภอ โขงเจียม ประมาณ100 เมตร และอยู่ติดกับภูเขาและแม่น้ำโขง ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในห้องพักได้ถูกออกแบบให้เรียบง่าย ในบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ นอกจากนี้ ภายในรีสอร์ทยังมีบริการ อาหาร เครื่องดื่มไว้บริการท่านที่ร้านริมโขง ลิ้มลองเมนูเด็ดของร้านริมโขงในบรรยากาศ ธรรมชาติใกล้ชิดกับแม่น้ำโขง เพื่อให้บรรยากาศการรับประทาน อาหาร แตกต่างจากที่อื่นๆที่ท่านเคยสัมผัส

โรงแรมทอแสงอุบล

โรงแรมทอแสงอุบล ตั้งอยู่ในมุมเมืองสงบและน่ารักใจกลางอุบลราชธานี จากสนามบินนานาชาติเพียง 10 นาทีก็จะได้พบกับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงแฝงไว้ด้วยวัฒนธรรม และประเพณีแต่โบราณในขณะเดียวกันโรงแรมมีจุดเด่นในโครงสร้าง ของสถาปัตยกรรม อีกทั้งบรรยากาศท้องถิ่นที่ทันสมัยสามารถสร้างภาพ ประทับใจ ซึ่งแตกต่างไปจาก ภาพซ้ำซากจำเจของโรงแรมสูงลัดฟ้าอื่นๆในดินแดนอีสาน โรงแรมลายทอง
โรงแรมลายทอง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถเดินทางถึงสนามบินนานาชาติ อีกทั้งตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิโรงพยาบาล ธนาคาร และแหล่งธุรกิจต่างๆ ที่สะดวกต่อการเดินทาง พร้อมบริการห้องพักถึง 124 ห้อง ทั้งยังมีบริการต่างๆ อีกครบครัน พบกับ ห้องอาหารเรือนทอง ที่มีอาหารนานาชาติรสเลิศ ไว้ให้ท่านลิ้มลองตลอดทั้งวัน และฟังดนตรีไพเราะจากวงแสดงสดยามค่ำคืน ห้องอาหารซากุระ & เซียงไฮ้ ชั้น 2 ของโรงแรมลายทอง ท่านจะได้พบกับอาหารเลิศรส พร้อมบรรยากาศแบบผสมผสาน ระหว่างญี่ปุ่น และจีนอย่างลงตัว อิ่มอร่อยได้ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น.และ 18.00-23.00 น. คอฟฟี่ช็อป มุมพักผ่อนสบายๆ กับเครื่องดื่มเบาๆ และเบเกอรี่แสนอร่อย ล็อบบี้บาร์ ที่ท่านจะนั่งพักผ่อนหลังเสร็จจากภารกิจประจำวันมานั่งจิบคอกเทลหลากรส เครื่องดื่มชั้นเลิศ กับเสียงเปียโนเพราะๆ พร้อมวงดนตรีที่บรรเลงสดให้ท่านรับฟังทุกวัน อีบาผับ อีกหนึ่งทางเลือกในการพบปะสังสรรค์ และค้นพบความสนุกที่แท้จริง พบกับวงดนตรีสดได้ทุกค่ำคืน บริเวณด้านข้างของโรงแรม สระว่ายน้ำ และบริการนวดแผนไทยคลายเส้นโดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญเป็นพิเศษ อีกบริการเพื่อสุขภาพและการผ่อนคลาย
โรงแรมอุบลบุรี
โรงแรมอุบลบุรี ตั้งอยู่บนฝั่งกุดศรีมังคละใจกลางเมืองอุบลราชธานีเมืองดอกบัวอันลือชื่อแห่งดินแดนอีสานห่างจากสนามบินนานาชาติอุบลราชธานีเพียง 9 นาที สะดวกสบายในการติดต่อธุรกิจหรือเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญต่างๆเพียงก้าวแรก คุณจะสัมผัสถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นภายในวิคตอเรียล็อบบี้เลาจน์ด้วยบรรยากาศการออกแบบอย่างธรรมชาติ ที่แฝงด้วยความสง่า งามสำหรับพบปะมิตรสหายเพื่อนนักธุรกิจ หรือแขกบ้าน แขกเมือง เราได้จัดเตรียมห้องพัก 110 ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมคงเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมท้องถิ่น ที่หรูหราคลาสิค กลกลืนกับความทันสมัยเพื่อสร้างความประทับใจ ในทุกนาทีแห่งการพักผ่อน ห้องพักทุกห้องไม่ว่าจะเป็นห้องเดี่ยว,ห้องคู่หรือห้องสวีทล้วนพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนบ้านอีกแห่งหนึ่ง นอกเหนือจากนั้นยังมี สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้บริการ สำหรับการต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวทางโรงแรมอุบลบุรีรีสอร์ทได้จัดสรร เรือนพักสไตล์รีสอร์ทอีก30 หลังแยกออกจากอาคารโรงแรมเพื่อความเป็นสัดส่วนและได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศพื้นบ้านแท้ไม่ซ้ำใครในทุกมุมมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น